เข้าสู่ระบบ
ขนาดอักษร
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
โครงสร้าง
โครงสร้างบุคลากร
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยม/เป้าหมาย
ภารกิจ
ยุทธศาสตร์ แผนปฏิบัติราชการ
แผนงาน โครงการ และงบประมาณรายจ่ายประจำปี
คำรับรอง และรายงานผลการปฏิบัติราชการ
กฎหมาย ระเบียบข้อบังคับ
ติดต่อเรา
หน่วยงานภายใน
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
กลุ่มสุขศึกษาและสุขภาพภาคประชาชน
กลุ่มวิศวกรรมการแพทย์
กลุ่มอาคารและสภาพแวดล้อม
กลุ่มคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ
ข้อมูลผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง
ประวัติ CIO
วิสัยทัศน์ CIO
ข่าวสาร CIO
ปฏิทินกิจกรรม CIO
การบริหารงานด้านไอซีที
ปฏิทินกิจกรรม
เว็บบอร์ด
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
โครงสร้าง
โครงสร้างบุคลากร
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยม/เป้าหมาย
ภารกิจ
ยุทธศาสตร์ แผนปฏิบัติราชการ
แผนงาน โครงการ และงบประมาณรายจ่ายประจำปี
คำรับรอง และรายงานผลการปฏิบัติราชการ
กฎหมาย ระเบียบข้อบังคับ
ติดต่อเรา
หน่วยงานภายใน
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
กลุ่มสุขศึกษาและสุขภาพภาคประชาชน
กลุ่มวิศวกรรมการแพทย์
กลุ่มอาคารและสภาพแวดล้อม
กลุ่มคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ
ปฏิทินกิจกรรม
เว็บบอร์ด
Home
คำรับรอง และรายงานผลการปฏิบัติราชกาล
คำรับรอง และรายงานผลการปฏิบัติราชการ
1. ประกาศเจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
2. ประกาศเจตนารมณ์การต่อต้านการทุจริต ประจพปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
3. ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
4. (O33) ผลการดำเนินงานป้องกันการทุจริต ปี 2566
5. (O30) การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
6. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
7. (O9) รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2566
8. (O80.2) ผลการดำเนินงานเดือนมีนาคม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
9. ผลการประเมินพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นตามคุณธรรมเป้าหมายที่กำหนด
10. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการในการดำเนินงานส่งเสริมคุณธรรม ปีงบประมาณ 2568
11. (O19) สรุปผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 3 ประจำปีงบประมาณ 2566
12. (O29) รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยนช์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
13. แบบรายงานพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไฟในทิศทางที่ดีขึ้นตามคุณธรรมเป้าหมาย 5 ประการ พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา กตัญญู
14. การกำหนดคุณธรรมเป้าหมายจาก “ปัญหาที่อยากแก้” และ “ความดีที่อยากทำ”
15. ผลสำเร็จของการดำเนินกิจกรรมตามแผนปฏิบัติการฯ รอบ 6 เดือน
16. รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 6 เดือน
17. ประกาศเจตนารมณ์เป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
18. (O20) รายงานการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี 2568
19. กิจกรรมถอดบทเรียนจากการดำเนินงานองค์กรคุณธรรมต้นแบบของหน่วยงาน
20. รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมตุณธรรมของหน่วยงาน พ.ศ.2567 รอบ 12 เดือน
21. ผลสำเร็จของการดำเนินกิจกรรมตามแผนปฏิบัติการฯ รอบ 12 เดือน (ไม่น้อยกว่าร้อยละ 90)
22. รายงานประจำปี 2567 ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 3
23. จำนวนการทำธุรกรรมผ่านระบบ e- Service กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ
24. รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
25. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2567
26. ผลสำเร็จการดำเนินการประเมินองค์กรคุณธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2568
จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซด์ 003249 นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2560